Chính sách bảo hành

1. Điều kiện nhận bảo hành:
  • Các sản phẩm, thiết bị do các cửa hàng của sanphamhp hoặc gian hàng sanphamhp trên Lazada cung cấp.
  • Đối với các sản phẩm, thiết bị được cấp phiếu bảo hành (PBH), khách hàng phải xuất trình PBH và có đầy đủ tem bảo hành của sanphamhp (nếu thiết bị không cấp PBH thì phải còn nguyên tem của sanphamhp) và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch số serial,… của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.
  • Trong trường hợp, tem chưa rách nhưng bị mờ hoặc tem bị rách do yếu tố khách quan nào đó, công ty sẽ tạm thời giữ lại để kiểm tra, xác nhận thông tin. Nếu sản phẩm, thiết bị do sanphamhp cung cấp thì mới được chính thức nhận bảo hành. Nếu có vấn đề phát sinh, sanphamhp sẽ liên hệ ngay để xác nhận với khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận máy.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
2. Không nhận bảo hành đối với:
  • Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do lỗi cá nhân gây ra. Hoặc nếu được nhận BH, khách hàng phải hoàn toàn chịu chi phí phát sinh đối với các lỗi đó.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …
  • Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của công ty.
  • Đặc biệt: không nhận BH về dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, bản quyền phần mềm.
3. Đối với trường hợp laptop hết BH chính hãng:
  • sanphamhp sẽ yêu cầu Khách hàng cung cấp hóa đơn GTGT để được tiếp tục bảo hành, nên khi nhận máy, Khách Hàng nên yêu cầu cửa hàng cung cấp hóa đơn VAT và lưu giữ trong suốt thời gian bảo hành máy (ít nhất là lưu lại file hình ảnh rõ ràng của hóa đơn).
  • Chú ý: Tem sanphamhp chỉ dùng để nhận biết là sản phẩm phân phối bởi công ty chứ không có giá trị thay thế hóa đơn GTGT.
4. Đối với trường hợp hết thời hạn BH tại cửa hàng sanphamhp:
  • Đối với các sản phẩm, thiết bị hết thời hạn BH thì sanphamhp vẫn nhận máy và chuyển sang trường hợp SỬA CHỮA DỊCH VỤ.
  • Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu tất cả các chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa do Trung tâm bảo hành HP đưa ra. sanphamhp sẽ hỗ trợ Khách hàng gửi bảo hành đến Trung tâm Bảo hành.
5. Thời gian trả bảo hành:
Dự kiến từ 7 – 10 ngày tính từ ngày tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài, sanphamhp sẽ thông báo cho bạn nếu có thông tin bảo hành từ hãng.
6. Chính sách bảo hành của hãng HP tại Việt Nam:
  • Thời gian bảo hành Tất cả các dòng laptop HP đều có thời gian bảo hành chính hãng 1 năm tính từ ngày khách hàng cuối mua hàng.
  • Các Trung tâm bảo hành chính hãng HP tại Việt Nam:
  • Hà Nội: Số 74 Cửa Bắc, Ba Đình, TP. Hà Nội · Đà Nẵng: Số 60, Đường Nguyễn Du, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • HCM: 162 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cần Thơ: Số 129, Đường Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Thời gian làm việc: 8am – 7pm (Mon – Fri). 8am-12pm (Sat)

Hotline: 1800 58 88 68 Email: cskh@hp.com

Các chương trình và chính sách BH của HP:

CALL CENTER SUPPORT 24/7 (Tổng đài hỗ trợ 24/7):

  • Call Center Support 24/7 là dịch vụ tổng đài hỗ trợ cho khách hàng 24h trên ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm của HP, trong quá trình sử dụng bị lỗi khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1800 58 88 68 bất cứ lúc nào để được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ kỹ sư của HP.

ONSITE WARRANTY SEVICES (Bảo Hành Tận Nhà):

Onsite Sevices là dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện tại nhà hoàn toàn miễn phí được áp dụng cho các model sản phẩm sau:

b. Notebook:

  • HP Pavilion notebook ab, ac Series;
  • HP Probook notebook 400 G2/G3 Series;
  • HP Star wars notebook;
  • HP Envy notebook 2015;
  • HP Zbook Workstation;

b. Desktop:

  • HP 200 series: HP 202, HP 280G1, HP280G2;
  • HP Pro 400 series: G1, G2, G3;
  • HP elite 800 series: G1, G2;
  • HP pro 600 series: G1, G2;
  • HP pro one 600 AIO;
  • HP elite one 800 AIO;

Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm trên với điều kiện tất cả các sản phẩm đó phải được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và phải còn trong thời gian bảo hành trên hệ thống HP với các lỗi do nhà sản xuất thì liên hệ đến hotline 1800 58 88 68 để được hỗ trợ và tiếp nhận sử dụng dịch vụ bảo hành tận nhà hoàn toàn miễn phí của HP.

VIP WARRANTY SERVICE (Bảo Hành VIP) -VIP Services là dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện trong vòng 30 phút được áp dụng hoàn toàn miễn phí cho các model sản phẩm sau:

  • HP pavilion notebook (HP Star Wars notebook)
  • HP Probook notebook
  • HP Envy notebook

3 model sản phẩm trên sẽ được thay thế linh kiện trong vòng 30 phút với 7 lỗi sau:

  • Ram
  • HDD
  • ODD
  • Keyboard
  • Battery
  • Adapter
  • Wifi card

Dịch vụ bảo hành VIP sẽ được hỗ trợ toàn quốc với điều kiện sản phẩm đó phải được phân phối chính hãng tại Việt Nam và phải còn trong thời gian bảo hành trên hệ thống của HP với những lỗi do nhà sản xuất.

Khách hàng phải mang máy trực tiếp đến 1 trong 4 trung tâm bảo hành chăm sóc khách hàng toàn diện của HP tại Việt Nam.

PICKUP & RETURN WARRANTY SERVICE (Giao Nhận Miễn Phí Tại Nhà)

Pickup & Return Warranty Sevice là dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà hoàn toàn miễn phí tại 63 tỉnh thành, 64 điểm giao nhận và được HP áp dụng cho các sản phẩm:

  • Notebook
  • Desktop
  • AIO
  • LCD
  • Phone

Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm trên với điều kiện tất cả các sản phẩm đó phải được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và phải còn trong thời gian bảo hành trên hệ thống HP với các lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline 1800 58 88 68 để được hỗ trợ và tiếp nhận sử dụng dịch vụ giao và nhận hoàn toàn miễn phí của HP.